Báo Đồng Nai điện tử
En

Trời tiếp tục nắng nóng

10:03, 11/03/2018

(ĐN)- Theo dự báo, hình thế thời tiết ảnh hưởng đến khu vực Đồng Nai chủ yếu chi phối bởi rìa Tây Nam của lưỡi cao lạnh tăng cường lệch Đông và tác động từ phía Đông Nam của áp thấp nóng phía Tây.

(ĐN)- Theo dự báo, hình thế thời tiết ảnh hưởng đến khu vực Đồng Nai chủ yếu chi phối bởi rìa Tây Nam của lưỡi cao lạnh tăng cường lệch Đông và tác động từ phía Đông Nam của áp thấp nóng phía Tây. Thời tiết duy trì trong tình trạng mây thay đổi đến nhiều mây. Hầu hết các nơi ít mưa, một vài thời điểm có mưa, mưa rào vài nơi. Nhiệt độ trung bình 27-29OC, cao nhất 36-38OC và thấp nhất 20-22OC.

Ngoài ra, không khí lạnh cũng là tác nhân tạo ra những đám mây dông gây mưa cục bộ trong chiều tối những ngày qua ở một số nơi trong tỉnh. Những ngày tới dự báo ít có khả năng mưa trái mùa, thay vào đó nắng nóng tiếp tục lan rộng.

Người dân cần hạn chế ra đường trong khung giờ 12-15 giờ hàng ngày vì thời điểm này, nhiệt độ cao cộng với bức xạ nhiệt, hơi nóng từ mặt đường tạo cảm giác khó chịu, ngột ngạt ảnh hưởng đến sức khỏe.                                   

Thanh Hải

Tin xem nhiều