Báo Đồng Nai điện tử
En

Khách đến các điểm du lịch tăng cao

07:04, 25/04/2018

(ĐN) – Ngày 25-4 là ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương lượng khách đến các khu du lịch trên địa bàn tỉnh tăng khá cao so với ngày cuối tuần.

(ĐN) – Ngày 25-4 là ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lượng khách đến các khu du lịch trên địa bàn tỉnh tăng khá cao so với ngày cuối tuần.

Khách đến tham quan Khu du lịch Bửu Long
Khách đến tham quan ở Khu du lịch Bửu Long

Những khu du lịch thu hút đông khách trong và ngoài tỉnh đến vui chơi giải trí là Khu du lịch Bửu Long, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (TP.Biên Hòa), Khu du lịch Suối Mơ (huyện Tân Phú), Khu du lịch Bò Cạp Vàng, Làng tre Việt (huyện Nhơn Trạch)...

Trong đó, Khu du lịch Bửu Long đón lượng khách đến vui chơi giải trí hơn 10 ngàn người, tăng gấp 2 lần so với cuối tuần. Giá vé vào cổng người lớn tăng thêm 10 ngàn đồng, lên 70 ngàn đồng/vé, vé trẻ em giữ nguyên không tăng 30 ngàn đồng/vé.

Du khách chơi trò đạp vịt tại hồ Long Ẩn thuộc Khu du lịch Bửu Long
Du khách chơi trò đạp vịt tại hồ Long Ẩn thuộc Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài đón hơn 5 ngàn lượt khách, tăng gấp trên 2 lần so với ngày cuối tuần. Vé vào cổng trong ngày lễ tăng từ 10-20 ngàn đồng/vé và các dịch vụ bên trong tăng hơn 10%.

Tại Khu du lịch Suối Mơ, khoảng 3.500 khách đến vui chơi, tăng 35% so với dịp cuối tuần. Các dịch vụ trong khu du lịch này và giá vé vào cổng tăng khoảng 10%. Những khu du lịch khác, lượng khách đến cũng tăng từ 30-100%

Để thu hút khách đến vui chơi giải trí trong ngày nghỉ lễ, nhiều khu du lịch có thêm chương trình ca nhạc, xiếc miễn phí; đồng thời đầu tư, sửa sang thêm các cảnh quan bên trong cho sinh động hơn. Theo các khu du lịch, khả năng vào dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 tới đây, lượng khách đến tham quan sẽ rất đông.

   Tin, ảnh: Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều