Báo Đồng Nai điện tử
En

Quá tải thuê bao đến chụp ảnh cung cấp thông tin cho nhà mạng

04:04, 18/04/2018

(ĐN)- Trước sức ép thời hạn 24-4 phải hoàn tất yêu cầu đăng ký thông tin và ảnh chân dung cho các nhà mạng, nhiều thuê bao di động đã phải chực chờ mệt mỏi tại các điểm giao dịch của các nhà mạng...

(ĐN)- Trước sức ép thời hạn 24-4 phải hoàn tất yêu cầu đăng ký thông tin và ảnh chân dung cho các nhà mạng, nhiều thuê bao di động đã phải chực chờ mệt mỏi tại các điểm giao dịch của các nhà mạng để chụp ảnh chân dung.

Các thuê bao di động chờ đăng ký thông tin và chụp ảnh chân dung tại một điểm giao dịch của nhà mạng MobiFone trên đường Phạm Văn Thuận (TP. Biên Hòa)
Các thuê bao di động chờ đăng ký thông tin và chụp ảnh chân dung tại một điểm giao dịch của nhà mạng MobiFone trên đường Phạm Văn Thuận (TP. Biên Hòa)

Cao điểm từ cuối tuần trước đến nay, các điểm giao dịch lớn của 3 nhà mạng: MobiFone, Viettell, Vinaphone mỗi ngày có đến hàng ngàn thuê bao đến để đăng ký thông tin và chụp ảnh chân dung, dẫn đến tình trạng quá tải tại nhiều điểm giao dịch. Không ít người phải nghỉ việc để chực chờ cả ngày mới hoàn tất được thủ tục theo yêu cầu.

Hiện nay, hạn chót cung cấp thông tin và ảnh chân dung của các nhà mạng cũng khác nhau. Nhà mạng Viettell là 24-4, MobiFone là 30-4, còn VinaPhone thì theo từng nhóm khách hàng.

Mặc dù các nhà mạng cũng đã tổ chức lấy thông tin, ảnh chân dung qua ứng dụng trên điện thoại, làm ngoài giờ, lập thêm các tổ tiếp nhận thông tin lưu động…, nhưng với 3,2 triệu thuê bao di động đang hoạt động trên địa bàn tỉnh và sức ép phải hoàn tất thủ tục trong một khoảng thời gian ngắn đã gây rất nhiều phiền phức cho người dân và làm mệt mỏi cho các nhân viên nhà mạng.

Tin và ảnh: Phương Liễu

 

 

 

Tin xem nhiều