Báo Đồng Nai điện tử
En

Tắm sông sau cuộc nhậu, một người đàn ông tử vong

01:04, 13/04/2018

(ĐN)- Ngày 13-4, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) xác minh vụ phát hiện một người đàn ông chết trôi trên sông Cái (nhánh sông Đồng Nai) đoạn qua KP.6, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Ngày 13-4, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) xác minh vụ phát hiện một người đàn ông chết trôi trên sông Cái (một nhánh của sông Đồng Nai) đoạn qua KP.6, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông B. (Ảnh: CTV)
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông B. (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 50 cùng ngày, một người dân ra xem cá ở làng bè thì phát hiện xác một người đàn ông nổi ở khu vực này nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó được chuyển đến nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để tiến hành khám nghiệm.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân là ông N.T.B (47 tuổi, ngụ KP.1, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa). Trước đó, vào tối 12-4, ông B., cùng hai người bạn rủ nhau ra quán gần bờ sông ở phường Tân Mai, TP.Biên Hòa để nhậu.

Nhậu được một lúc, do nóng bức, ông B. xuống sông tắm, hai người còn lại cũng mệt nên bỏ về, không quan tâm đến việc ông B. đang tắm dưới sông. Đến sáng nay thì mọi người phát hiện thi thể ông B. trôi dạt gần khu vực quán nhậu nên báo cơ quan chức năng.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang làm việc với các nhân chứng để xác minh nguyên nhân vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều