Báo Đồng Nai điện tử
En

Vui hè cùng khu ván trượt nước đa làn

10:04, 06/04/2018

Công viên sinh thái Suối Mơ (huyện Tân Phú) đưa vào hoạt động công trình ván trượt nước đa làn hiện đại 2 tầng: 1 tầng cao 12m và 1 tầng cao 8m; với 4 làn trượt nước để phục vụ du khách.

Công viên sinh thái Suối Mơ (huyện Tân Phú) đưa vào hoạt động công trình ván trượt nước đa làn hiện đại 2 tầng: 1 tầng cao 12m và 1 tầng cao 8m; với 4 làn trượt nước để phục vụ du khách. Trong đó, có 2 làn xoắn ốc được thiết kế dành riêng cho những người ưa thích cảm giác mạnh. Công trình mới được hoàn thành vào đầu năm 2018.

Khu ván trượt nước đa làn mới được Công viên sinh thái Suối Mơ (huyện Tân Phú) đưa vào hoạt động, thu hút khá đông các bạn trẻ đến vui chơi. Ảnh: C.T.V
Khu ván trượt nước đa làn mới được Công viên sinh thái Suối Mơ (huyện Tân Phú) đưa vào hoạt động, thu hút khá đông các bạn trẻ đến vui chơi. Ảnh: C.T.V

Khu trượt nước đa làn này kết hợp với khu nhà phao liên hoàn với diện tích hơn 1,5 ngàn m2 tạo nên khu liên hợp giải trí với nhiều trò chơi, hoạt động dưới nước thu hút được nhiều du khách tham gia. Giá vé để tham gia khu trượt nước là 45 ngàn đồng/vé dành cho cả người lớn và trẻ em có chiều cao trên 1m. Dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, Công viên sinh thái Suối Mơ dự kiến đón khoảng 10 ngàn lượt khách/ngày nghỉ lễ, giá vé vào cổng cũng tăng khoảng 10% so với ngày thường. Dịp này, Công viên sinh thái Suối Mơ tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật, chương trình văn nghệ Hát với nhau, các khu vực trò chơi dân gian... để tạo thêm điểm nhấn thu hút du khách trong và ngoài tỉnh.

H.Q

Tin xem nhiều