Báo Đồng Nai điện tử
En

3 người truyền đạo trái pháp luật

11:05, 07/05/2018

(ĐN)- Mới đây, lực lượng vũ trang huyện Cẩm Mỹ phối hợp với công an địa phương phát hiện tại hộ ông T. và nhà trọ của ông Y., đều ở khu 2, ấp Suối Cả, xã Long Giao, có 3 đối tượng từ các tỉnh Nam Định, Lào Cai, Hải Phòng đến địa phương thuê nhà ở để truyền đạo Hội thánh của Đức Chúa Trời.

(ĐN)- Trước hoạt động truyền đạo trái pháp luật của Hội thánh của Đức Chúa Trời thời gian qua, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã chỉ đạo lực lượng chính trị nòng cốt và dân quân nắm hộ dân phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tổ chức tuần tra, canh gác, nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương phát hiện và xử lý các hành vi truyền đạo trái pháp luật.

Mới đây, lực lượng vũ trang huyện Cẩm Mỹ phối hợp với công an địa phương phát hiện tại hộ ông T. và nhà trọ của ông Y., đều ở khu 2, ấp Suối Cả, xã Long Giao, có 3 đối tượng từ các tỉnh Nam Định, Lào Cai, Hải Phòng đến địa phương thuê nhà ở để truyền đạo Hội thánh của Đức Chúa Trời. Cơ quan chức năng đã thu giữ hàng chục tài liệu có nội dung tuyên truyền về Hội thánh của Đức Chúa Trời, một số sổ tay và khăn che đầu.

Qua khai thác, các đối tượng thừa nhận có hành vi lôi kéo một số người dân địa phương tham gia Hội thánh của Đức Chúa Trời và truyền đạo trái pháp luật. Các đối tượng này đã được giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Hữu Thủy

Tin xem nhiều