Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an và Bộ CHQS tỉnh viếng "Hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam

12:05, 15/05/2018

(ĐN)- Ngày 15-5, lãnh đạo Công an và Bộ CHQS tỉnh đã đến gia đình ông Nguyễn Hiếu Hoàng (55 tuổi), bố ruột của Hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam để thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình...

(ĐN)- Ngày 15-5, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã đến gia đình ông Nguyễn Hiếu Hoàng (55 tuổi) bố ruột của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam, 29 tuổi, ngụ ấp 5, xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) để thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh cùng các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh thắp nhang trước lĩnh cửu anh Nam.
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh cùng các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh thắp nhang trước linh cữu anh Nam (ảnh: Danh Trường)..

Tại đây, thừa ủy quyền của Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh đã gửi vòng hoa của Bộ trưởng đến viếng anh Nguyễn Hoàng Nam.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh chia sẻ những mất mát mà gia đình phải gánh chịu sau sự việc đau lòng vừa qua. Đồng thời, trao số tiền 50 triệu đồng do các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đóng góp gửi đến gia đình anh Nam.

Đại diện Ban giám đốc Công an tỉnh cũng trao số tiền 50 triệu đồng cho mẹ của Nam...
Đại diện Ban giám đốc Công an tỉnh cũng trao số tiền 50 triệu đồng cho mẹ của Nam...(ảnh: Danh Trường).

Sáng cùng ngày, đại diện chính quyền địa phương huyện Trảng Bom và các ban ngành của tỉnh cũng đã đến thắp nhang chia buồn với gia đình anh Nam. Về phía TP.Hồ Chí Minh, chính quyền địa phương, nơi xảy ra vụ việc cũng đã đến thăm hỏi gia đình anh Nam. Đặc biệt, nhiều người dân địa phương biết chuyện cũng đã đến động viên gia đình và tổ chức hậu sự cho anh.

…và động viên ông Nguyễn Hiếu Hoàng vượt qua nỗi đau thương, mất mát.
…và động viên ông Nguyễn Hiếu Hoàng vượt qua nỗi đau thương, mất mát (ảnh: Danh Trường).

* Cùng ngày, được sự ủy quyền của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh cũng đã tổ chức đoàn đến thắp nhang và chia buồn với gia đình "Hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam.

Tại lễ viếng, Đại tá Trần Văn Khương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên tinh thần gia đình anh Nguyễn Hoàng Nam.

Trước đó, tối 13-5, anh Nam cùng các thành viên trong Câu lạc bộ Hiệp sĩ của Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh nhận được thông tin có một nhóm đối tượng chuyên đi trộm cắp xe máy. Khi nhóm của anh Nam đeo bám đến khu vực phường 10, quận 3 thì phát hiện nhóm đối tượng này bẻ khóa lấy trộm một chiếc xe máy hiệu SH trước một tiệm bán quần áo.

Đại tá Trần Văn Khương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh (giữa) gửi lời chia buồn và động viên tinh thần thân nhân anh Nguyễn Hoàng Nam (ảnh: Đăng Tùng)
Đại tá Trần Văn Khương, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh (giữa) chia buồn và động viên thân nhân anh Nguyễn Hoàng Nam (ảnh: Đăng Tùng)

Ngay sau đó, nhóm hiệp sĩ đã đuổi theo vây bắt nhóm đối tượng này. Tuy nhiên, phát hiện có người truy đuổi, nhóm này đã dùng dao tấn công, khiến anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và anh Nguyễn Hoàng Nam tử vong, cùng 3 người khác bị thương.

Sau khi làm các thủ tục, gia đình đã đưa anh Nam về tại nhà bố ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom để lo hậu sự. Về phía gia đình anh Nam, ông Nguyễn Hiếu Hoàng cho biết, ông có hai người con và Nam là người con trai duy nhất trong nhà. Nam gặp nạn là một mất mát lớn đối với gia đình.

* Sáng cùng ngày, đại diện huyện Trảng Bom, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng một số ban, ngành của tỉnh và TP.Hồ Chí Minh cũng đã đến thắp nhang chia buồn, trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nam. Đặc biệt, nhiều người dân địa phương biết chuyện đã đến động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức hậu sự cho anh Nam.

Trần Danh - Đăng Tùng - Hạnh Dung

 

 

 

Tin xem nhiều