Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ công an xã nổ súng làm một người bị thương

04:05, 07/05/2018

(ĐN)- Ngày 6-5, Công an TP.Biên Hòa đang điều tra xác minh vụ một công an viên xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) nổ súng khiến một người bị thương xảy ra vào chiều cùng ngày tại ấp Long Khánh 3, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Ngày 6-5, Công an TP.Biên Hòa đang điều tra xác minh vụ một công an viên xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) nổ súng, khiến một người bị thương xảy ra vào chiều cùng ngày tại ấp Long Khánh 3, xã Tam Phước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, ông N.Đ.C., công an viên xã Tam Phước đi xe ô tô chở người nhà đến khu vực dãy phòng trọ ở ấp Long Khánh 3 chơi. Khi ông C. đậu xe trước dãy phòng trọ này thì một nhóm (4 thanh niên) đang ngồi nhậu bên trong đó có lớn tiếng chửi bới ông C. vì cho rằng, ông này đậu xe chắn lối ra vào.

Sau đó ông C. cự lại thì bị 2 thanh niên trong nhóm xông vào tấn công. Lúc này, ông C. lấy khẩu súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ) để trong xe ô tô bắn chỉ thiên để cảnh cáo. Thấy vậy, nhóm này đã xông vào giật súng của ông C.. Trong lúc giằng co, súng đã nổ và đạn đã bắn sượt vào vai của một người bị thương nhẹ.

Sự việc sau đó được trình báo chính quyền và công an địa phương. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra, xác minh.

D.T

 

Tin xem nhiều