Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhân rộng gương điển hình trong lực lượng công an

11:05, 10/05/2018

(ĐN)- Ngày 10-5, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

(ĐN)- Ngày 10-5, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Giao lưu với những gương điển hình tiên tiến.
Giao lưu với những gương điển hình tiên tiến.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Vĩnh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018, các hoạt động trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh đã có những chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đạt được những thành tích nói trên là nhờ sự đóng góp của các phong trào thi đua ở các Sở, ngành, địa phương, trong đó có Công an tỉnh và những điển hình trong lực lượng công an.

Đồng chí Trần Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích

Cũng theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, các phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, thi đua học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Công an tỉnh thời gian qua đã bám sát các nhiệm vụ chính trị, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Thông qua các phong trào thi đua nói trên, đã xuất hiện ngày càng nhiều gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác của công an. “Đằng sau những gương điển hình, những việc làm tốt là những tấm lòng yêu nước, yêu chế độ, yêu ngành, sống nghĩa tình với đồng bào, đồng đội” - Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh nhấn mạnh.

Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích.
Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cũng đề nghị mỗi cá nhân được tuyên dương không chủ quan, thỏa mãn, mà phải tiếp tục cố gắng nổ lực phấn đấu, vươn lên, cống hiến nhiều hơn nữa. Mỗi cán bộ, chiến sĩ phải trăn trở, suy nghĩ, tìm cách đưa đơn vị đi lên; trong công việc phải tận tụy để đạt kết quả cao nhất. Công an tỉnh phải tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng nhân rộng các gương điển hình để kịp thời khen thưởng, động viên; tổ chức các phong trào thi đua từ cơ sở với các tiêu chí, biện pháp cụ thể.

Theo báo cáo của Công an tỉnh, qua 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến nay đã có 19 tập thể, 32 cá nhân đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng.

Trần Danh

:

 

 

Tin xem nhiều