Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động

10:05, 15/05/2018

 (ĐN)- Trong 2 ngày 15 và 16-5, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Sở Lao động - thương binh và xã hội tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho 10 công nhân bị tai nạn lao động có tỷ lệ thương tật từ 51% đến 97%. 

(ĐN)- Trong 2 ngày: 15 và 16-5, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Sở Lao động - thương binh và xã hội tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho 10 công nhân bị tai nạn lao động có tỷ lệ thương tật từ 51% đến 97%.
đại diện Liên đoàn lao động tỉnh trao quà cho anh Nguyễn Minh Tài (ngụ ấp 8, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán) bị tai nạn trong quá trình làm việc tại Công ty TNHH San Lim Furniture (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) vào năm 2016, khiến anh bị chấn thương cột sống, tỷ lệ thương tật 97%.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho anh Nguyễn Minh Tài (ngụ ấp 8, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán)
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động được Đồng Nai tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần thứ II, năm 2018, chủ đề: “Chủ động các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp”.
 
ông Đoàn Bá Đức (1973, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) kể về quá trình bị tai nạn trong khi làm việc tại Công ty TNHH điện cơ Shih Lin Việt Nam (huyện Trảng Bom) khiến ông bị cắt cụt 1/3 cánh tay, tỷ lệ thương tật 55% với thành viên đoàn thăm và trao quà của tỉnh.
Ông Đoàn Bá Đức (1973, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) kể với đoàn.về quá trình bị tai nạn trong khi làm việc tại Công ty TNHH điện cơ Shih Lin Việt Nam
Cụ thể, đoàn đã ghé thăm và trao cho anh Nguyễn Minh Tài (ngụ ấp 8, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán có tỷ lệ thương tật 97%) và ông Đoàn Bá Đức (SN 1973, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom có tỷ lệ thương tật 55%...) mỗi người một phần quà trị giá 3 triệu đồng
 
Được biết, anh Minh Tài đã bị tai nạn trong quá trình làm việc tại Công ty TNHH San Lim Furniture (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) vào năm 2016, khiến anh bị chấn thương cột sống. Còn ông Đoàn Bá Đức đã bị tai nạn trong khi làm việc tại Công ty TNHH điện cơ Shih Lin Việt Nam (huyện Trảng Bom), khiến ông bị cắt cụt 1/3 cánh tay với thành viên đoàn thăm và trao quà của tỉnh.
 
Dịp này, những doanh nghiệp nơi người bị tai nạn lao động làm việc trước đây cũng gửi tặng quà hỗ trợ cho mỗi người.
 
Võ Tuyên
 
Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích