Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một nhân viên công ty bảo vệ dùng súng hỗn chiến bị bắt

05:05, 05/05/2018

(ĐN)- Ngày 5-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi), nhân viên của chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam đóng tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

[links()](ĐN)- Ngày 5-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi), nhân viên của chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam đóng tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hình ảnh vụ hỗn chiến bằng súng được camera ghi lại.
Hình ảnh vụ hỗn chiến bằng súng được camera ghi lại

Nghĩa được xác định là người trực tiếp tham gia vụ hỗn chiến bằng súng xảy ra tại địa bàn xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch vào ngày 1-4, khiến hai người bị thương (trong đó có Nghĩa).

Như vậy, liên quan đến vụ án này, đến nay cơ quan công an đã bắt tạm giam 7 đối tượng gồm: Trần Huy Thông (48 tuổi); Võ Quốc Tuấn (41 tuổi), Nguyễn Văn Ánh (29 tuổi); Nguyễn Trung Trực (33 tuổi) Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi) đều là người của chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam; Phan Văn Ngọc (29 tuổi) và Nguyễn Văn Duy (34 tuổi) đều quê tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Như thông tin đã phản ảnh, do mâu thuẫn từ trước, nên ngày 1-4, Ngọc kéo theo một nhóm đối tượng đến trước chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam để gây sự.  Sau đó, giữa hai bên đã xảy ra hỗn chiến. Trong cuộc hỗn chiến đó, Thông, Tuấn, Ánh, Trực và Nghĩa đã dùng súng (công cụ hỗ trợ), côn nhị khúc… tấn công lại nhóm của Ngọc. Cuộc ẩu đả đã làm Nghĩa bị thương ở mắt, Ngọc bị bắn vào tay và khiến nhiều người dân địa phương hoang mang.

Để đánh lạc hướng cơ quan công an, Thông đã dùng một đoạn clip của người nhà quay lại sự việc (có lợi cho mình) đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, quá trình điều tra công an đã thu giữ nhiều đoạn clip của camera ở khu vực đó quay lại diễn biến toàn bộ sự việc. Ngoài ra, công an cũng đã thu giữ 4 khẩu súng, nhiều viên đạn, xe ô tô…của các đối tượng liên quan.

Ngoài hành vi gây rối, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sở để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích đối với những đối tượng liên quan.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều