Báo Đồng Nai điện tử
En

21 thí sinh tham gia Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi

03:06, 13/06/2018

(ĐN)- Trong hai ngày: 13 và 14-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi cán bộ lý luận chính trị giỏi năm 2018. Tham gia hội thi, có 21 thí sinh đến từ các Đảng bộ trực thuộc tỉnh...

 

(ĐN)- Trong hai ngày: 13 và 14-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi cán bộ lý luận chính trị giỏi năm 2018. Tham gia hội thi, có 21 thí sinh đến từ các Đảng bộ trực thuộc tỉnh.

1.Thí sinh tham dự hội thi trình bày bài giảng.
Thí sinh tham dự hội thi trình bày bài giảng.

Tại hội thi, mỗi thí sinh lựa chọn một bài thi trong chương trình đã được đào tạo, bồi dưỡng ở các Trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành. Trong đó, có chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng, đảng viên mới, bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, lý luận chuyên đề... Mỗi bài thi của thí sinh có 3 phần: soạn giáo án, giảng bài và trả lời câu hỏi do ban giám khảo hội thi đưa ra.  

Đồng chí Thái Bảo cùng các đồng chí trong ban giám khảo chấm điểm các phần thi của thí sinh
Đồng chí Thái Bảo cùng các đồng chí trong ban giám khảo chấm điểm các phần thi của thí sinh

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, Hội thi là dịp để cán bộ, giảng viên lý luận chính trị có điều kiện tiếp tục khẳng định năng lực, trình độ của mình, góp phần tuyên truyền sâu rộng các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Đây cũng là dịp đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên giảng dạy lý luận chính trị, giảng viên kiêm chức ở cơ sở, đồng thời tìm tòi, nghiên cứu, cập nhật kiến thức mới về quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước...

Đồng chí Thái Bảo cho biết, sau hội thi này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tuyển chọn 2 thí sinh xuất sắc cử đi tham dự hội thi cấp khu vực các tỉnh, thành phía Nam do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức trong thời gian tới.

   Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều