Báo Đồng Nai điện tử
En

Bế mạc Trại sáng tác văn học về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng

04:06, 25/06/2018

ĐN)- Sáng 25-6, tại Nhà khách 71 đã diễn ra lễ bế mạc Trại sáng tác văn học về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức tại Đồng Nai.

* Có gần 90 tác phẩm mới viết về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng

(ĐN)- Sáng 25-6, tại Nhà khách 71 đã diễn ra lễ bế mạc Trại sáng tác văn học về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức tại Đồng Nai. Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện các sở, ban ngành của tỉnh đã đến dự.

các ca sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai biểu diễn văn nghệ tại lễ bế mạc Trại sáng tác văn học về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng, do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức tại Đồng Nai.
Các ca sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa nhạc Đồng Nai biểu diễn văn nghệ tại lễ bế mạc Trại sáng tác văn học về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng do Tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức tại Đồng Nai.

Theo Đại tá, nhà văn Nguyễn Bình Phương, Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Quân đội, qua 15 ngày tham gia trại sáng tác, 25 nhà văn, nhà thơ đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước (Đồng Nai có 10 người) đã được cảm nhận tình đất, tình người Đồng Nai để từ đó cho ra đời gần 90 tác phẩm văn học.

Trong đó, 10 tác giả Đồng Nai đóng góp 20 tác phẩm. Phần lớn những sáng tác này đều có nội dung ngợi ca người chiến sĩ cách mạng, làm nổi bật hai cuộc kháng chiến của dân tộc tại Đồng Nai. Bên cạnh đó, có những tác phẩm còn thể hiện sự đổi thay, phát triển của tỉnh, đời sống no ấm của người dân.

lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng văn nghệ sĩ tham gia trại sáng tác cùng chụp hình lưu niệm.
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai chụp hình lưu niệm cùng văn nghệ sĩ tham gia trại sáng tác

Những sáng tác văn học này sẽ được giới thiệu đến người đọc qua ấn phẩm của Tạp chí Văn nghệ Quân đội trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Võ Tuyên

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích