Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuất quân Chương trình Học kỳ trong Quân đội năm 2018

04:06, 22/06/2018

(ĐN) - Sáng 22-6, Huyện đoàn Long Thành phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Lữ đoàn Pháo binh 96 tổ chức Lễ xuất quân Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2018...

 

(ĐN) - Sáng 22-6, Huyện đoàn Long Thành phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Lữ đoàn Pháo binh 96 tổ chức Lễ xuất quân Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2018.

Học sinh xuất quân tham gia Chương trình Học kỳ trong Quân đội
Học sinh xuất quân tham gia Chương trình Học kỳ trong quân đội

Theo đó, trong thời gian 7 ngày, tại doanh trại Lữ đoàn Pháo binh 96, 104 em học sinh tiêu biểu từ 12 đến 15 tuổi sẽ được trải nghiệm thực tế chương trình học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội, bao gồm một số kiến thức cơ bản về quốc phòng - an ninh, truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, tính kỷ luật, nề nếp sinh hoạt và tác phong của một người lính trong quân ngũ.

Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…

Đây là chương trình nhằm góp phần giáo dục các em học sinh lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết hỗ trợ nhau vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong học tập và hiếu thảo với gia đình.

Chí Tài

Tin xem nhiều