Báo Đồng Nai điện tử
En

Khẩn trương giải phóng mặt bằng cho các dự án điện

04:06, 08/06/2018

(ĐN) -  Làm việc với Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam và các sở, ngành, địa phương về công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình điện trọng điểm quốc gia vào ngày 7-6, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái yêu cầu các sở, ngành và các địa phương có dự án đi qua phối hợp tuyên truyền, vận động người dân bàn giao mặt bằng, nhằm đảm bảo tiến độ các dự án.

 

(ĐN) -  Làm việc với Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam và các sở, ngành, địa phương về công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình điện trọng điểm quốc gia vào ngày 7-6, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái yêu cầu các sở, ngành và các địa phương có dự án đi qua phối hợp tuyên truyền, vận động người dân nhanh chóng bàn giao mặt bằng, nhằm đảm bảo tiến độ thi công các dự án.

Cụ thể, trong tháng 6 này các đơn vị, địa phương liên quan cần quyết liệt thực hiện để hoàn tất bàn giao mặt bằng cho ngành điện thực hiện thi công, kéo đường dây.

Theo Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam, trên địa bàn tỉnh hiện có 3 công trình dự án điện trọng điểm quốc gia đang được triển khai thi công. Hiện tại, công tác giải phóng mặt bằng tại các công trình này vẫn chưa thể hoàn tất. Cụ thể, công trình đường dây 500kV Vĩnh Tân - rẽ Sông Mây - Tân Uyên còn 8/165 vị trí trụ móng chưa được bàn giao mặt bằng; dự án đường dây 500kV Sông Mây - Tân Uyên còn 12/60 vị trí trụ móng chưa được bàn giao mặt bằng; dự án Trạm biến áp 500kV Tân Uyên và đấu nối hiện còn 10/24 vị trí móng trụ và phần hành lang chưa được bàn giao mặt bằng...

H.Hải

 

 

 

Tin xem nhiều