Báo Đồng Nai điện tử
En

Lớp học tiền sản miễn phí cho bà bầu

07:06, 15/06/2018

(ĐN) - Ngày 23-6, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) sẽ tổ chức lớp học tiền sản miễn phí định kỳ với chủ đề "Gia đình cùng chăm sóc bé sơ sinh toàn diện" dành cho các bà bầu hoặc người thân của bà bầu

(ĐN) - Ngày 23-6, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) sẽ tổ chức lớp học tiền sản miễn phí định kỳ với chủ đề “Gia đình cùng chăm sóc bé sơ sinh toàn diện” dành cho các bà bầu hoặc người thân của bà bầu.

Lớp học nhằm giúp các ông bố, bà mẹ có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà như: hướng dẫn duy trì nguồn sữa mẹ, cách xử trí và phòng tránh tắc tia sữa, sơ cứu khi trẻ bị ọc sữa, hướng dẫn cách tắm cho bé, thông tin về các loại vaccine.

Lớp học có sự tham gia của bác sĩ CKI Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó trưởng khoa sản; bác sĩ Nguyễn Đức Hòa, chuyên khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai.

Ngoài ra, các ông bố bà mẹ cũng có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi tham gia lớp học. Để tham gia lớp học này, các bà bầu hoặc người thân của bà bầu có thể đăng ký qua số điện thoại 0937 187 815 (Ms. Ngân).

An Yên

 

 

 

Tin xem nhiều