Báo Đồng Nai điện tử
En

Nắm bắt, phản ánh thông tin phải đúng và trung thực

04:06, 27/06/2018

(ĐN) - Sáng 27-6, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm.

 

(ĐN) - Sáng 27-6, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2018

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn, phát biểu tại hội nghị.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn phát biểu tại hội nghị.

Sau khi nghe ban dân vận cấp huyện và một số đơn vị phản ánh tình hình công tác dân vận thời gian qua trên địa bàn tỉnh, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống nhân dân.

Cũng theo đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, việc nắm bắt, phản ánh thông tin cần phải đúng, trung thực để tham mưu cấp ủy xử lý chính xác tình hình.

Các ý kiến chia sẻ tại hội nghị.
Các đại biểu chia sẻ ý kiến tại hội nghị.

Đồng chí yêu cầu hệ thống dân vận, mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục nắm bắt, theo dõi, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhất là trong bối cảnh tới đây phải thực hiện chủ trương tinh gọn bộ máy, tinh giản biên chế.

Bên cạnh đó, hệ thống dân vận, mặt trận và các đoàn thể cần tham mưu cấp ủy chỉ đạo sát tình hình phân lô, bán nền đang diễn ra phức tạp ở một số địa phương, tránh những bất ổn về an ninh trật tự; quan tâm tới hoạt động của các doanh nghiệp và tình hình công nhân lao động. Bởi, trong 6 tháng qua, số vụ đình công trên địa bàn tỉnh tăng, điều này cho thấy sự đồng thuận của công nhân với chủ doanh nghiệp chưa cao, vì vậy vai trò công đoàn ở các doanh nghiệp phải tiếp tục được quan tâm và nâng chất lượng hoạt động.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều