Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2017

08:06, 11/06/2018

(ĐN) – Chiều 11-6, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương "Gương mặt trẻ tiêu biểu" tỉnh năm 2017. Theo Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường, năm 2017 là năm thứ 5, Tỉnh đoàn tổ chức xét chọn giải thưởng này...

(ĐN) – Chiều 11-6, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương  “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh năm 2017.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường tặng bằng khen cho các gương mặt trẻ tiêu biểu
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường tặng bằng khen cho các gương mặt trẻ tiêu biểu

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường, năm 2017 là năm thứ 5, Tỉnh đoàn tổ chức xét chọn giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu. Từ 47 hồ sơ đề cử từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, Hội đồng xét chọn đã bình chọn 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất để tuyên dương. Đây là những tấm gương đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, giữ gìn an ninh trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc và có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động do tổ chức Đoàn, Hội, Đội tổ chức.

Các gương mặt trẻ tiêu biểu các năm chia sẻ kinh nghiệm tại tọa đàm
Các gương mặt trẻ tiêu biểu các năm chia sẻ kinh nghiệm tại tọa đàm

Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị mỗi cá nhân được tuyên dương tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong rèn đức, luyện tài, cống hiến sức trẻ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Mỗi đại biểu luôn đoàn kết một lòng cùng với tổ chức Đoàn, Hội, Đội tại địa phương, đơn vị đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, Đội vững mạnh, xây dựng Đồng Nai giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi lễ, bên cạnh nghi thức tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu, các đại biểu còn được nghe đại diện các gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh những năm trước và năm 2017 chia sẻ kinh nghiệm phấn đấu để đạt được giải thưởng và cơ hội mở ra cho các cá nhân sau khi nhận giải thưởng.

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh ra mắt
Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh ra mắt

Được biết, giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu được triển khai từ năm 2013 và đến nay đã có 53 gương điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực được tuyên dương. Nhằm tập hợp và phát huy vai trò của các gương mặt trẻ tiêu biểu sau tuyên dương, Tỉnh đoàn đã ra quyết định thành lập, ra mắt câu lạc bộ “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh.

Dự kiến, câu lạc bộ này sẽ có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm truyền lửa cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên trong tỉnh phấn đấu học tập, lao động, công tác để ngày càng có nhiều tấm gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều