Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghiên cứu kỹ dự án khu dân cư đường vành đai 1

10:06, 29/06/2018

(ĐN) - Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc với các sở, ngành và UBND TX.Long Khánh về dự án xây dựng khu dân cư và tuyến đường vành đai 1 TX.Long Khánh vào ngày 28-6...

 

(ĐN) - Đó là nội dung ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi làm việc với các sở, ngành và UBND TX.Long Khánh về dự án xây dựng khu dân cư và tuyến đường vành đai 1 TX.Long Khánh vào ngày 28-6.

Đại diện đơn vị tư vấn báo cáo dự án khu dân cư đường vành đai 1 TX.Long Khánh - V.Nam
Đại diện đơn vị tư vấn báo cáo dự án khu dân cư đường vành đai 1 TX.Long Khánh

Theo đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh đồng ý với đề xuất xây dựng tuyến đường và khu dân cư đô thị dọc theo đường vành đai số 1 nhưng yêu cầu TX. Long Khánh và đơn vị đề xuất rà soát lại thật kỹ các phương án xây dựng.

Theo báo cáo của đơn vị tư vấn, Khu dân cư sẽ được xây dựng dọc tuyến đường vành đai 1 TX.Long Khánh. Tuyến đường này có điểm đầu giao với quốc lộ 1 tại khu vực cầu Gia Liêu, phường Phú Bình và điểm cuối giao với quốc lộ 1 tại ngã ba Suối Tre xã Suối Tre, TX.Long Khánh.

Tổng nguồn vốn đầu tư cho công trình này là 1.652 tỷ đồng, trong đó chi phí lớn nhất là xây dựng đường (gần 400 tỷ) và chi phí xây dựng hạ tầng khu dân cư (664 tỷ đồng). Việc xây dựng dự án nhằm phục vụ chỉnh trang, cải tạo đô thị để Long Khánh trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm 2020.

Tin và ảnh: Vân Nam

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích