Báo Đồng Nai điện tử
En

Bạn đọc quan tâm nhiều vấn đề "nóng" của kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa IX

10:07, 08/07/2018

(ĐN)- Diễn biến của kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa IX diễn ra từ ngày 5 đến 7-7 liên tiếp được đăng tải trên Báo Đồng Nai online (baodongnai.com.vn) được cử tri, bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

(ĐN)- Diễn biến của kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa IX diễn ra từ ngày 5 đến 7-7 liên tiếp được đăng tải trên Báo Đồng Nai online (baodongnai.com.vn) được cử tri, bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua. 

 Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa IX: Kỳ họp đã xem xét, quyết định thông qua 18 nghị quyết gồm: 3 nghị quyết thường kỳ, 12 nghị quyết chuyên đề, 2 nghị quyết về công tác nhân sự và 1 nghị quyết về hoạt động của HĐND tỉnh. Đáng chú ý, bạn đọc online quan tâm, theo dõi các bản tin cập nhật kịp thời trên Báo Đồng Nai online, nhất là tại các buổi thảo luận, phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Qua đó, nhiều vấn đề trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự đã được các đại biểu tham dự kỳ họp thảo luận sâu, làm rõ nguyên nhân và tìm hướng tháo gỡ trong thời gian tới.

* Cán bộ làm việc không có trách nhiệm thì phải kiên quyết thay: Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, tại hội nghị giao ban quý II giữa Thường trực Tỉnh ủy với Thường trực các cấp ủy trực thuộc tỉnh ngày 4-7. Đồng chí cho rằng những cán bộ, lãnh đạo làm việc không trách nhiệm, đã bị nhắc nhở nhiều lần nhưng không khắc phục thì kiên quyết thay. Có những việc rất khó giải quyết, không phải ngày một ngày hai làm được, nhưng cứ để kéo dài không giải quyết thì không được.

* Bất động sản qua cơn sốt: Gần 2 tháng nay, thị trường bất động sản tại Đồng Nai có dấu hiệu chững lại, không còn cảnh nhộn nhịp kẻ mua, người bán như trước. Giá nhà, đất cũng bắt đầu hạ nhiệt tuy vẫn đứng ở mức cao. Theo đánh giá của một số chuyên gia trên lĩnh vực này thì bất động sản tại Đồng Nai cùng các khu vực lân cận như Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh sau cơn sốt kéo dài gần 2 năm đã bắt đầu đi vào thoái trào.

Liên tiếp xảy ra các vụ trộm “khủng”: Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra những vụ trộm cắp tài sản có giá trị lớn. Nhiều vụ trộm, đối tượng gây án dùng các thủ đoạn tinh vi, chuyên nghiệp khiến cho cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn.

Mời bạn đọc tiếp tục truy cập vào Báo Đồng Nai online để nắm bắt kịp thời, chính xác những thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Đồng Nai.

Văn Chính

Tin xem nhiều