Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng nghi dùng thuốc mê trộm cắp tài sản

07:07, 09/07/2018

(ĐN)- Ngày 9-7, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Trần Đức Lâm (31 tuổi, ngụ tổ 14, KP.5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản...

(ĐN)- Ngày 9-7, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Trần Đức Lâm (31 tuổi, ngụ tổ 14, KP.5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Chiếc xe tang vật và Trần Đức Lâm tại cơ quan công an (Ảnh: T.B)
Chiếc xe tang vật và Trần Đức Lâm tại cơ quan công an (Ảnh: T.B)

Khuya ngày 8-7, nhận được thông tin từ người dân trình báo bị mất trộm tài sản, thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm Biên Hòa đã báo cho Công an phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa). Qua rà soát ở KP.1, phường Long Bình Tân, lực lượng chức năng phát hiện Trần Đức Lâm đang tìm cách cất giấu tài sản vừa trộm được nên tạm giữ để điều tra.

Tại cơ quan công an, Lâm khai trước đó đã đột nhập vào phòng trọ của anh Lê Minh Thành (ngụ tại KP.1, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) lấy trộm xe máy và một số tài sản khác. Khi đối tượng này đang trên đường mang tài sản đi cất giấu bị phát hiện bắt giữ.

Trong quá trình khám xét người và nơi ở của đối tượng này, công an còn thu giữ một số vật dụng nghi là dụng cụ bỏ thuốc mê cho người dân để trộm cắp tài sản. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Long Bình Tân đã chuyển đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

D.T

 

Tin xem nhiều