Báo Đồng Nai điện tử
En

Các công trình trọng điểm chậm tiến độ

07:07, 27/07/2018

(ĐN) - Ngay 27- 7, UBND tỉnh đã làm việc với các sở, ngành cùng một số địa phương để rà soát tiến độ các công trình trọng điểm đang được triển khai.

 

(ĐN) - Ngay 27- 7, UBND tỉnh đã làm việc với các sở, ngành, cùng một số địa phương để rà soát tiến độ các công trình trọng điểm đang được triển khai. 

Lãnh đạo Sở Giao thông - vận tải báo cáo tại buổi làm việc
Lãnh đạo Sở Giao thông - vận tải báo cáo tại buổi làm việc

Cụ thể, trên địa bàn TP.Biên Hòa có các công trình trọng điểm như: tuyến nối từ đường Bùi Hữu Nghĩa đến quốc lộ 1K; dự án nút giao ngã tư Tân Phong; đường liên phường Trảng Dài - Tân Hiệp; đường ven Sông Cái; đường ven sông Đồng Nai; trục đường Trung tâm TP.Biên Hòa; Hương lộ 2 xã An Hòa - Long Hưng; dự án cầu Vàm Cái Sứt. Huyện Trảng Bom có dự án đường Bắc Sơn - Long Thành; huyện Nhơn Trạch có dự án đường 319 nối với cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; đường liên cảng; đường cầu Phước An..

Phần lớn các công trình trọng điểm nói trên đều thuộc dự án giao thông nhưng tiến độ thực hiện khá chậm so với yêu cầu. Trong đó, đến nay chỉ mới có dự án nút giao ngã tư Tân Phong hoàn thành, còn lại các dự án khác đều đang trong giai đoạn hoàn tất các thủ tục.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu các cơ quan chuyên môn phối hợp với địa phương để giải quyết nhanh các thủ tục, sớm đưa dự án vào đầu tư, nhất là các dự án như: tuyến nối từ đường Bùi Hữu Nghĩa đến quốc lộ 1K và đường Liên Phường Trảng Dài - Tân Hiệp. Riêng các dự án sử dụng quỹ đất tạo vốn cũng cần giải quyết nhanh hồ sơ pháp lý, tái định cư để nhà đầu tư có thể triển khai dự án.

 

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều