Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho cựu tù chính trị và thân nhân

05:07, 25/07/2018

(ĐN) - Ngày 24-7, Câu lạc bộ Tiếp nối truyền thống tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các cựu tù chính trị và con cháu cựu tù chính trị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1047 - 27-7-2018).

(ĐN) - Ngày 24-7, Câu lạc bộ Tiếp nối truyền thống tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức trao tặng 50 phần quà gồm: tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho các cựu tù chính trị và con cháu cựu tù chính trị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1047 - 27-7-2018).

abc
Đại diện Câu lạc bộ Tiếp nối truyền thống tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho cựu tù và con cháu cựu tù chính trị

Tại đây, đại diện Câu lạc bộ và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn các gia đình cựu tù chính trị luôn giữ gìn phẩm chất truyền thống cách mạng, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; luôn là tấm gương tiêu biểu ở địa phương để con cháu và người dân noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Được biết trong đợt này, Câu lạc bộ Tiếp nối truyền thống tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã dành 50 triệu đồng để tặng quà cho cựu tù và con cháu cựu tù chính trị có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện: Long Thành và Nhơn Trạch.

Huỳnh Loan 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích