Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa 1.058 dự án ra khỏi quy hoạch

09:07, 16/07/2018

(ĐN) - Sở Tài nguyên - môi trường cho hay, trong điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của tỉnh Đồng Nai đã được Chính phủ phê duyệt, Sở Tài nguyên - môi trường đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương đưa 1.058 dự án ra khỏi quy hoạch sử dụng đất.

(ĐN) - Sở Tài nguyên - môi trường cho hay, trong điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của tỉnh Đồng Nai đã được Chính phủ phê duyệt, Sở Tài nguyên - môi trường đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương đưa 1.058 dự án ra khỏi quy hoạch sử dụng đất. Các dự án bị loại khỏi quy hoạch có tổng diện tích gần 17,7 ngàn hécta. Các vị trí hủy bỏ quy hoạch dự án phần lớn là giữ lại theo hiện trạng sử dụng đất cũ.

 Thời gian tới, khi lập các thủ tục quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030, Sở Tài nguyên - môi trường sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ngành, địa phương bỏ ra khỏi quy hoạch các dự án không còn phù hợp để điều chỉnh hoặc hủy bỏ cho phù hợp với tình hình thực tế, tránh gây lãng phí nguồn tài nguyên đất đai, làm ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội và cuộc sống của người dân.

Nguyệt Hạ

Tin xem nhiều