Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách

10:07, 25/07/2018

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, chiều 24-7, Đoàn cán bộ huyện Định Quán do Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tú dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị trấn Định Quán và xã Gia Canh.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, chiều 24-7, Đoàn cán bộ huyện Định Quán do Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tú dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị trấn Định Quán và xã Gia Canh. Thay mặt đoàn, ông Trần Quang Tú đã trao tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và huyện cho các mẹ, động viên gia đình quan tâm chăm sóc tốt để các mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là cây cao bóng cả cho con cháu học tập noi theo. Dịp này, Đoàn đến thăm các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của huyện và trao tặng 10 phần quà (500 ngàn đồng tiền mặt, đường, sữa…) với tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc.

* Sáng 25-7, Đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Cẩm Mỹ do Bí thư Huyện ủy Cao Văn Quang làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Nhân Nghĩa. Lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình chính sách có công với cách mạng. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, huyện đã trao tặng 157 phần quà cho các gia đình chính sách, tổng trị giá gần 150 triệu đồng.     

T.Danh - Đ.Tài

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích