Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện xác chết cháy dưới gốc cao su

01:07, 13/07/2018

(ĐN)- Khoảng 6 giờ, ngày 13-7, công nhân cạo mủ cao su tại lô 63, Đội C của  Nông trường Cao su Dầu Giây (thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) đã phát hiện một xác chết cháy nằm canh gốc cây cao su liền báo cho cơ quan chức năng.

(ĐN)- Khoảng 6 giờ, ngày 13-7, công nhân cạo mủ cao su tại lô 63, Đội C của  Nông trường Cao su Dầu Giây (thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất) đã phát hiện một xác chết cháy nằm cạnh gốc cây cao su liền báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện
Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân chết cháy

Anh Nguyễn Văn Thắng, công nhân cạo mủ cao su cho biết, khoảng 6 giờ, anh đang cạo mủ thì phát hiện một xác chết đã cháy nằm co quắp dưới gốc cây sát bên cạnh, nên đã vứt bỏ dụng cụ đồ nghề bỏ chạy về nhà báo cho mọi người và cơ quan công an biết.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Thạnh và Công an huyện Thống Nhất đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi, cao 1,6 mét, tóc ngắn đã bị cháy sém, gần nơi nạn nhân có một chiếc áo thun sọc ngang, một đồng hồ đeo tay và 505 ngàn đồng tiền mặt.

Theo một cán bộ công an có mặt khám nghiệm hiện trường, nạn nhân tử vong có thể là do tự thiêu, chứ không phải vụ án mạng, vì xung quanh hiện trường không có sự xáo trộn nào, nạn nhân tử vong khoảng rạng sáng ngày 13-7.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được Công an huyện Thống Nhất phối hợp với các đội nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích