Báo Đồng Nai điện tử
En

Tham mưu tốt để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

04:07, 22/07/2018

(ĐN) -  Đó là một trong 10 nhiệm vụ trọng tâm của công tác tuyên giáo trong 6 tháng còn lại của năm 2018 được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đặc biệt nhấn mạnh tại hội nghị giao ban công tác tuyên giáo và an ninh tư tưởng vừa diễn ra tại huyện Nhơn Trạch.

 

(ĐN)-  Đó là một trong 10 nhiệm vụ trọng tâm của công tác tuyên giáo trong 6 tháng còn lại của năm 2018 được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đặc biệt nhấn mạnh tại hội nghị giao ban công tác tuyên giáo và an ninh tư tưởng vừa diễn ra tại huyện Nhơn Trạch.

Đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các thí sinh đoạt giải hội thi giảng dạy lý luận chính trị giỏi năm 2018 tại hội nghị. (Ảnh: T.H)
Đồng chí Phạm Tấn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các thí sinh đoạt giải hội thi giảng dạy lý luận chính trị giỏi năm 2018 tại hội nghị. (Ảnh: T.H)

Theo lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, việc triển khai, quán triệt các nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 6, 7, 8, cùng các sự kiện kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương nhằm giúp tỉnh thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra cho năm 2018 sẽ được hệ thống tuyên giáo thực hiện theo hướng đổi mới toàn diện, tích cực.

Bên cạnh đó, ngành sẽ tăng cường nghiên cứu, dự báo tình hình, phát hiện, nắm bắt những vấn đề bức thiết trong cuộc sống để định hướng chính trị, dư luận xã hội, nhất là những vấn đề liên quan đến các dự án trọng điểm như: Cảng hàng không quốc tế Long Thành; phát huy vai trò của báo chí, xuất bản trên mặt trận tư tưởng…

Được biết, 6 tháng đầu năm 2018, công tác tuyên giáo của tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy các cấp, các lĩnh vực liên quan đến công tác tuyên giáo và hoạt động nghiệp vụ. Hệ thống tuyên giáo trong tỉnh đã bám sát chỉ đạo của cấp ủy trong công tác tuyên truyền, triển khai nhiều nghị quyết quan trọng; gắn công tác tuyên truyền với tăng cường nắm bắt tư tưởng, tâm trạng dư luận xã hội để kịp thời phản ánh, tham mưu nội dung giải quyết với cấp ủy.

M.N  

Tin xem nhiều