Báo Đồng Nai điện tử
En

2 cháu bé bị cha dượng tẩm xăng đốt đã tử vong

03:08, 21/08/2018

(ĐN)- Ngày 21-8, người nhà của gia đình bà Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) cho biết, do bỏng quá nặng, cháu Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) vào sáng cùng ngày...

(ĐN)- Ngày 21-8, người nhà của gia đình bà Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) cho biết, do bỏng quá nặng, cháu Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) vào sáng cùng ngày. Riêng bà Huệ vẫn đang được tiếp tục điều trị trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Cả 3 nạn nhân nói trên đều bị Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi) chồng sau của bà Huệ tẩm xăng đốt.

Đối tượng Nguyễn Quang Dũng bị người dân bắt trói sau khi gây ra vụ việc.
Đối tượng Nguyễn Quang Dũng bị người dân bắt trói sau khi gây ra vụ việc.

Như thông tin Báo Đồng Nai đã phản ảnh trước đó, do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên thời gian gần đây giữa bà Huệ và Dũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau một thời gian sống chung tại nhà trọ ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, Dũng bị bà Huệ đuổi ra khỏi nhà.

Hậm hực vì bị bà Huệ đuổi, rạng sáng 20-8, Dũng mang xăng quay lại nhà bà Huệ gọi cửa. Khi bà Huệ và 2 người con riêng của bà dậy mở cửa thì Dũng đổ xăng lên người các nạn nhân. Thấy 2 cháu Linh và Nhung chạy ra bên ngoài kêu cứu, Dũng đã châm lửa đốt, khiến các nạn nhân bỏng nặng. Riêng bà Huệ chạy trốn vào phòng ngủ cũng bị Dũng đuổi theo bóp cổ, châm lửa đốt, khiến cả 2 người cũng đều bị bỏng.

Căn nhà nơi mẹ con bà Huệ thuê ở trước khi gặp nạn.
Căn nhà, nơi mẹ con bà Huệ thuê ở trước khi gặp nạn.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân hàng xóm đã đến dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Riêng Dũng cũng bị người dân bắt giữ giao công an xử lý.

Được biết, sau khi ly dị chồng, bà Huệ đưa 2 người con vào TP.Biên Hòa làm ăn. Khoảng hơn 1 năm nay, bà Huệ kết hôn với Dũng, nhưng giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, 2 người đang chờ làm thủ tục ly hôn thì gặp chuyện. Hiện vụ việc được chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để điều tra, xử lý.

Trần Danh

[links()]

 

 

Tin xem nhiều