Báo Đồng Nai điện tử
En

6 khu công nghiệp vẫn còn ít dự án hoạt động

10:08, 12/08/2018

(ĐN) – Đến đầu tháng 8-2018, trên địa bàn Đồng Nai có 32 khu công nghiệp có dự án đi vào hoạt động nhưng trong đó có 6 khu công nghiệp chỉ có 4-9 dự án đang hoạt động.

(ĐN)- Tính đến đầu tháng 8-2018, trên địa bàn Đồng Nai có 32 khu công nghiệp có dự án đi vào hoạt động. Tuy nhiên, trong đó có 6 khu công nghiệp gồm: Tân Phú (huyện Tân Phú), An Phước (huyện Long Thành), Nhơn Trạch II - Lộc Khang, Nhơn Trạch 6 (huyện Nhơn Trạch), Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc), Định Quán (huyện Định Quán)...chỉ mới có từ 4-9 dự án đang hoạt động.

Trên thực tế, 6 khu công nghiệp nói trên đã được đầu tư Xây dựng hoàn chỉnh hệ thống xử lý nước thải tập trung để kết nối nước thải từ các nhà máy về hệ thống xử lý đạt chuẩn trước khi xả ra môi trường và đã được nhiều doanh nghiệp đến thuê đất nhưng chưa đầu tư xây dựng nhà máy để sản xuất.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, hiện có 3 khu công nghiệp được các nhà đầu tư thuê đất sẽ nhanh chóng xây dựng nhà xưởng, đó là các khu công nghiệp: Nhơn Trạch 6, Nhơn Trạch II - Lộc Khang và An Phước, vì đây là khu vực thuận lợi cho việc đầu tư phát triển sản xuất.

                                                   Khánh Minh

 

Tin xem nhiều