Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa đối thoại về an ninh trật tự

11:08, 22/08/2018

(ĐN)- Sáng 22-8 Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng đã có buổi đối thoại với gần 200 người dân thành phố về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

(ĐN)- Sáng 22-8 Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng đã có buổi đối thoại với gần 200 người dân thành phố về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Người dân nêu các ý kiến như: tình trạng mất an toàn giao thông vẫn diễn ra hết sức phức tạp; nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chết người liên tiếp xảy ra tại ngã tư Vũng Tàu, quốc lộ 51, quốc lộ 1. Tình hình trộm cắp, cướp giật, tệ nạn ma túy trên địa bàn gây bất an trong nhân dân. Việc phân lô bán nền, xây dựng không phép tại một số phường, xã có dấu hiệu bao che, bảo kê; chính quyền thành phố và phường, xã chưa xử lý đúng theo quy định. Việc người nước ngoài thuê nhà hoặc ở chung với người Việt cần có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn. Bên cạnh đó, người dân cũng bày tỏ sự bức xức về tình trạng lấn chiếm lòng lề đường vẫn diễn ra phức tạp; câu lạc bộ phòng chống tội phạm tại các phường, xã cần được quan tâm hơn về các chính sách hỗ trợ…

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng ghi nhận và cảm ơn các ý kiến, kiến nghị của người dân, đồng thời trả lời nhiều vấn đề mà người dân quan tâm liên quan đến an ninh trật tự. Trong đó, ông Phạm Anh Dũng nhấn mạnh: quan điểm của thành phố là sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện tình trạng bao che, bảo kê liên quan đến an ninh trật tự. Công an TP.Biên Hòa cần tập trung các giải pháp trấn áp các loại tội phạm, chấn chỉnh tình hình mất an toàn giao thông trong thời gian tới, đặc biệt là tại các khu vực trọng điểm được người dân nêu tại buổi đối thoại. Ông Dũng cũng bày tỏ mong muốn người dân trên địa bàn cùng tham gia tích cực với chính quyền cơ sở và lực lượng công an trong công tác đấu tranh, tố giác tội phạm nhằm góp phần đẩy lùi các loại tội phạm trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều