Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị cho đối thoại với doanh nghiệp Nhật Bản

10:08, 21/08/2018

(ĐN)- Ngày 20-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành để chuẩn bị tốt nội dung cho hội nghị đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn tỉnh và xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Đồng Nai và Nhật Bản được tổ chức vào chiều 28-8 tới.

(ĐN)- Ngày 20-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành để chuẩn bị tốt nội dung cho hội nghị đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn tỉnh và xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Đồng Nai và Nhật Bản được tổ chức vào chiều 28-8 tới. Dự kiến sẽ có hơn 60 doanh nghiệp Nhật Bản và gần 100 doanh nghiệp Đồng Nai tham gia hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh sẽ gặp gỡ doanh nghiệp Nhật Bản để lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trên các lĩnh vực thuế, hải quan, chính sách đầu tư, thủ tục hành chính, xây dựng... Những vấn đề thuộc thẩm quyền tỉnh giải quyết sẽ được giải đáp ngay tại hội nghị, còn thuộc thẩm quyền trung ương sẽ được tổng hợp để đề xuất giải quyết. Tại hội nghị các doanh nghiệp Đồng Nai, Nhật Bản cũng sẽ đưa sản phẩm tới trưng bày và tìm đối tác để liên kết, cung ứng sản phẩm cho nhau.

Hương Giang

Tin xem nhiều