Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện xác chết bên mương nước

10:08, 12/08/2018

(ĐN)- Trưa 12-8, người dân phát hiện một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy tại mương nước thuộc ấp Hưng Bình (xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom).

 

(ĐN)- Khoảng 14 giờ ngày 12-8, người dân địa phương trên quốc lộ 1 đoạn qua ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom) ngửi mùi hôi thối nồng nặc nên tổ chức tìm kiếm, khi tới một mương nước trên quốc lộ thì phát hiện một xác chết nam giới đang trong thời kỳ phân hủy nên báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Thịnh và các lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng xác định nạn nhân khoảng 45 tuổi, mặc áo sọc ngắn tay, trên người không có giấy tờ tùy thân, đã tử vong khoảng 2-3 ngày trước đó. Nhận định bước đầu là nạn nhân tử vong do tự té xuống mương nhưng không có ai phát hiện cứu kịp thời, không phải án mạng vì hiện trường không có sự xáo trộn.

Một số ngưòi dân xung quanh cho biết nạn nhân tên Minh (chưa rõ họ và năm sinh), ngụ ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, thường ngày hay uống rượu. Nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Công an huyện Trảng Bom và Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Thảo

Tin xem nhiều