Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung phản ánh về trách nhiệm của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục

06:08, 30/08/2018

(ĐN)– Phát biểu tại hội nghị giao ban báo chí diễn ra vào chiều 30-8, đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý các cơ quan báo chí tập trung phản ánh về trách nhiệm của toàn xã hội trong sự nghiệp giáo dục...

 

(ĐN)– Phát biểu tại hội nghị giao ban báo chí diễn ra vào chiều 30-8, đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý, đầu tháng 9 là mùa tựu trường, vì vậy các cơ quan báo chí cần tập trung phản ánh về trách nhiệm của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục, nhất là ở vùng sâu, vùng xa..., cùng các khoản thu đầu năm tại các trường học.

Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu định hướng tuyên truyền tại hội nghị giao ban
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu định hướng tuyên truyền tại hội nghị giao ban

Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tuyên truyền đậm nét về ý nghĩa lịch sử và những thành tựu của đất nước kể từ cuộc Cách mạng tháng Tám năm 1945 đến nay để khẳng định vai trò lãnh đạo đúng đắn của Đảng trong suốt chiều dài lịch sử đất nước; công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày mất của Người.

Ngoài ra, báo chí cũng cần tiếp tục quan tâm về vấn đề biển đảo, về Đại hội Công đoàn Việt Nam; dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành; tình trạng phân lô bán nền đất và công tác đảm bảo an ninh trật tự, nhất là những hình ảnh đẹp của các chiến sĩ công an, bộ đội, gắn liền với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đối với Báo Đồng Nai, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị khẩn trương hoàn chỉnh dự thảo đề án hợp nhất Báo Đồng Nai và Báo Lao động Đồng Nai để gửi các Ban Đảng của tỉnh góp ý trước khi trình Thường trực Tỉnh ủy.

Tin, ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều