TP.Biên Hòa:

Đưa vào khai thác 2 tuyến xe đưa rước học sinh

Cập nhật lúc 05:37, Thứ Hai, 20/08/2018 (GMT+7)

(ĐN) - Theo ông Dương Văn Đông, Phó giám đốc Sở Giao thông- vận tải, từ ngày 20-8, Công ty TNHH Trí Minh Phát sẽ chính thức đưa vào khai thác 2 tuyến xe buýt từ 29-45 chỗ ngồi, có máy lạnh, để đưa rước học sinh trong nội ô TP.Biên Hòa.

Xe buýt học sinh tuyến số 2 đón học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến trên đường Nguyễn Ái Quốc (ảnh: Khắc Giới)
Xe buýt học sinh tuyến số 2 đón học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến trên đường Nguyễn Ái Quốc (ảnh: Khắc Giới)

Trong đó, tuyến số 1, theo lộ trình: từ cây xăng Thành Thái Thịnh (Cổng 11) - đường Bùi Văn Hòa - vòng xoay Tam Hiệp - xa lộ Hà Nội - đường Vũ Hồng Phô - đường Trần Quốc Toản - đường Phạm Văn Thuận - đường 30/4 - vòng xoay Biên Hòa - trường Lê Quý Đôn (cơ sở 2)...với chiều dài khoảng 15km.

Xe sẽ chạy từ đầu tuyến đến cuối tuyến hết 50 phút; mỗi ngày có khoảng 6 chuyến. Buổi sáng từ 5 giờ 45 và 5 giờ 55, xe đưa học sinh theo lộ trình, buổi trưa 11 giờ đón về theo lộ trình ngược lại. Tương tự buổi chiều, từ 12 giờ 15 xe đưa học sinh đi học và 16 giờ 40 đón về.

Tuyến số 2, theo lộ trình: từ cây xăng Thành Thái Thịnh (Cổng 11) - đường Bùi Văn Hòa - vòng xoay Tam Hiệp - xa lộ Hà Nội - đường Đồng Khởi - đường Nguyễn Ái Quốc - đường 30/4 - vòng xoay Biên Hùng - trường Lê Quý Đôn (cơ sở 2)...với chiều dài 14km.

Xe chạy toàn tuyến khoảng 45 phút, mỗi ngày 6 chuyến. Buổi sáng có 2 chuyến đón học sinh vào lúc 5 giờ 50 và 6 giờ; buổi trưa đón về vào lúc 11 giờ. Buổi chiều xe đón học sinh lúc 12 giờ 15 theo lộ trình và đưa về lúc 16 giờ 40.

Những trường có tuyến đưa rước học sinh đi qua là THPT chuyên Lương Thế Vinh, THPT Ngô Quyền, THCS Trần Hưng Đạo, trường Lê Quý Đôn (cơ sở 1,2), THPT Nguyễn Khuyến, THCS Tam Hiệp, THPT Tam Hiệp, THCS Bình Đa, THPT Bùi Thị Xuân, THCS Tân Tiến, THPT Đức Trí... Các trường hoặc phụ huynh học sinh có thể đăng ký, liên hệ với đơn vị qua số điện thoại 0888.00.11.77.

                                                      Khánh Minh

 

.
.
;
.
.