Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy đuổi nghi can trộm chó, một người bị thương

05:08, 22/08/2018

(ĐN)- Ngày 22-8, Công an huyện Long Thành đang xác minh thông tin một người dân xưng là thành viên Câu lạc bộ an ninh Nhơn Trạch bị nhóm đối tượng là nghi can trộm chó tấn công gây thương tích phải nhập viện cấp cứu. Theo đại diện Công an huyện Long Thành, hiện vẫn chưa nhận được thông nào về vụ việc trên, tuy nhiên cơ quan công an sẽ vào cuộc xác minh vụ việc.

(ĐN)- Ngày 22-8, Công an huyện Long Thành đang xác minh thông tin một người dân xưng là thành viên Câu lạc bộ an ninh Nhơn Trạch bị nhóm đối tượng là nghi can trộm chó tấn công gây thương tích phải nhập viện cấp cứu. Theo đại diện Công an huyện Long Thành, hiện vẫn chưa nhận được thông tin nào về vụ việc trên, tuy nhiên cơ quan công an sẽ vào cuộc để xác minh vụ việc.

Ông Hạng đang điều trị thương tích tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. (Ảnh: T.T)
Ông Hạng đang điều trị thương tích tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Theo ông Lâm Hồng Hạng (36 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch) người bị thương trong vụ việc nêu trên (hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai), Câu lạc bộ an ninh Nhơn Trạch là tổ chức hoạt động tự phát do ông và khoảng 20 người tự nguyện tham gia giữ gìn an ninh trật tự.

Rạng sáng 22-8, nhóm của ông Hạng nhận được thông tin của người dân báo có một nhóm thanh niên nghi đi bắt trộm chó tại địa bàn giáp ranh huyện Long Thành và Nhơn Trạch nên kêu gọi anh em trong nhóm phục bắt. Đến khoảng 1 giờ, ngày 22-8, khi các thành viên trong nhóm đang chặn ở khu vực xã Long An, huyện Long Thành thì phát hiện 4 đối tượng đi 2 xe máy nghi trộm chó nên đuổi theo.

Sau khi đuổi qua rất nhiều tuyến đường, đến đoạn đường gần khu vực thị trấn Long Thành, ông Hạng bị các đối tượng dùng súng điện bắn trả, khiển ông ngã xuống đường. Ngay sau đó, các đối tượng bỏ lại một bao tải bên trong có 3 con chó, ớt bột rồi tẩu thoát.

Những người có mặt đưa ông Hạng đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai trong tình trạng bị đa chấn thương.

T.Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích