Báo Đồng Nai điện tử
En

Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Ngày Quốc khánh 2-9

10:08, 31/08/2018

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng ngày 31-8, đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, Quân khu 7 và TP.Biên Hòa đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (1945-2018), sáng 31-8, đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, Quân khu 7 và TP.Biên Hòa đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh
Các đại biểu viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Cùng dự lễ viếng, có các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư  Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU, UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đại biểu đại diện các sở, ban ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, Quân khu 7 và TP.Biên Hòa đã đặt vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” lên Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Tiếp đó, các đại biểu đã lần lượt đến đặt hoa và thắp hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công và trên các phần mộ liệt sĩ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đặt hoa và thắp hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công và trên các phần mộ liệt sĩ.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đặt hoa và dâng hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và trên các phần mộ liệt sĩ.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều