Báo Đồng Nai điện tử
En

Vừa lắp đặt xong, hàng chục vỉ sắt lại tiếp tục bị mất trộm

05:08, 06/08/2018

(ĐN) - Sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dân về tình trạng hàng trăm vỉ sắt chống rác trên tuyến QL.20 "không cánh mà bay", đơn vị quản lý tuyến đường này đã cho lắp đặt mới trở lại nhằm đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện lưu thông trên đoạn đoàn này.

 

(ĐN) - Sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dân về tình trạng hàng trăm vỉ sắt chống rác trên tuyến QL.20 “không cánh mà bay”, đơn vị quản lý tuyến đường này đã cho lắp đặt mới trở lại nhằm đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện lưu thông trên đoạn đoàn này.

Đơn vị thi công tiến hành lắp đặt ví sắt chống rác hố ga
Đơn vị thi công tiến hành lắp đặt vỉ sắt chống rác hố ga trên tuyến QL 20...

Thế nhưng, điều đáng lên án là sau khi Chi cục quản lý đường bộ IV.2 (thuộc Cục quản lý đường bộ IV- đơn vị quản lý QL20) tiến hành lắp đặt lại các tấm vỉ sắt chưa được bao lâu, thì qua đợt kiểm tra mới đây, đơn vị này lại phát hiện một số vỉ sắt tiếp tục bị kẻ xấu lấy trộm.

Nhưng ngay lắp đặt mới không lâu, các vỉ sắt lại tiếp tục bị lấy trộm
Thế nhưng ngay sau khi lắp đặt chưa bao lâu, các vỉ sắt lại tiếp tục bị kẻ xấu lấy trộm

Hiện đơn vị chủ quản chỉ lắp đặt lại ở những khu vực trọng yếu, có nguy cơ mất an toàn cho người và các phương tiện giao thông, còn lại các khu vực khác phải ngừng khắc phục để tìm phương án thích hợp, thay thế những tấm vỉ sắt, nhằm hạn chế tình trạng mất trộm.

                                                                                              Nghi Thiết

Tin xem nhiều