Báo Đồng Nai điện tử
En

Án mạng nghi từ mâu thuẫn đá gà

05:09, 02/09/2018

(ĐN)- Chiều ngày 2-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh và Công an huyện Vĩnh Cửu khám nghiệm hiện trường điều tra vụ truy sát, khiến một người chết và một người bị thương...

(ĐN)- Chiều ngày 2-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh và Công an huyện Vĩnh Cửu khám nghiệm hiện trường điều tra vụ truy sát, khiến nạn nhân là ông Huỳnh Tấn Phát (38 tuổi, ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu) tử vong và một người tên Đạt (ngụ cùng huyện) bị thương.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án.
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo những người dân địa phương, vào khoảng 11 giờ 30, nhiều hộ dân sinh sống hai bên tuyến đường 768 (đoạn qua ấp Bình Thạch, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu) thấy một nhóm người mang mã tấu, gậy gộc truy đuổi chém nhau loạn xạ ngay giữa đường.

Sau ít phút, mọi người thấy ông Huỳnh Tấn Phát bị một đối tượng cầm dao đâm vào hông gục tại chỗ. Một người tên Đạt (chưa rõ lai lịch) cũng bị chém vào tay gây thương tích. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Phát đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng.
Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng.

Cũng theo một số người dân địa phương, sáng cùng ngày, một nhóm người, trong đó có ông Phát tham gia đá gà ăn tiền ở khu vực xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu. Trong lúc đá gà, giữa những người này đã xảy ra mâu thuẫn. Các đối tượng sau đó kéo nhau ra khu vực bãi gỗ ở ấp Bình Thạch, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu để giải quyết. Trong lúc đuổi đánh nhau, Phát bị đối tượng (chưa rõ lai lịch) cầm dao tấn công, dẫn đến tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Tại đây, cơ quan công an xác định, các đối tượng bỏ lại 3 cây gỗ khoảng 80cm và 3 đôi dép… Cơ quan công an cũng tiến hành thu giữ hình ảnh từ một số camera an ninh ở khu vực đó để xác minh vụ việc và truy bắt đối tượng gây án.

T.Danh

 

 

 

 

Tin xem nhiều