Big C triển khai chương trình hàng Việt

Cập nhật lúc 17:20, Thứ Bảy, 01/09/2018 (GMT+7)

(ĐN) - Nhân Lễ Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị Big C đã triển khai trương trình quảng bá hàng Việt mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt” diễn ra đến ngày 5-9-2018.

Người dân mua bán hàng Việt tại siêu thị Big C
Người dân mua bán hàng Việt tại siêu thị Big C

Đây là chương trình tôn vinh tất cả các thương hiệu Việt đang bày bán tại Big C, với mức khuyến mãi hấp dẫn lên đến 49% đối với hàng trăm sản phẩm thương hiệu Việt, kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn. Đặc biệt, để hỗ trợ, quảng bá hàng hóa nông sản chất lượng của Việt Nam, Big C còn triển khai thêm chương trình “Đồng hành cùng nông dân Việt”, áp dụng giảm giá hấp dẫn đối với nhiều loại rau củ quả, thịt tươi sống chất lượng...

Tại Đồng Nai, Big C Đồng Nai và Big C Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) cùng áp dụng chung chương trình quảng bá hàng Việt và giảm giá nhiều mặt hàng để kích cầu người tiêu dùng.

                                                                        Hương Giang

 

 

.
.
;
.
.