Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu thú sau khi đâm chết người

05:09, 04/09/2018

(ĐN)- Ngày 4-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Phạm Phước Thuận (27 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) là nghi can đâm chết ông Đào Văn Đức (47 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) vào tối 31-8 tại khu vực tổ chức Hội chợ trong khuôn viên Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh (thuộc phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

(ĐN)- Ngày 4-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Phạm Phước Thuận (27 tuổi, ngụ KP.2, phường Bình Chiều, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) là nghi can đâm chết ông Đào Văn Đức (47 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) vào tối 31-8 tại khu vực tổ chức Hội chợ trong khuôn viên Trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện tỉnh (thuộc phường Tân Phong, TP.Biên Hòa). Trước đó, sau khi gây án, Thuận đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Như thông tin đã phản ảnh, khoảng 22 giờ, ngày 31-8, ông Đức (nhân viên của Công ty L.V đóng tại TP.Hồ Chí Minh, đơn vị lắp ráp nhà lều cho hội chợ) và một số người trong công ty cùng với Thuận tổ chức đánh tài xỉu ngay tại lều của mình. Đánh được một lúc Thuận thua và nợ ông Đức hơn 1 trăm ngàn đồng. Sau đó giữa hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát vì chuyện nợ tiền. Sự việc được mọi người can ngăn nên Thuận bỏ về lán của mình (cũng ở gần lán của ông Đức).

Tuy nhiên ít phút sau, Thuận và ông Đức tiếp tục gây sự và xô xát. Trong lúc ẩu đả, Thuận dùng dao tấn công, khiến ông Đức bị thương nặng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Riêng Thuận sau khi gây án đã bỏ trốn và sau đó được người nhà vận động nên đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều