Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải tỏa các công trình lấn chiếm hành lang sân vận động Đồng Nai

11:09, 06/09/2018

(ĐN)- Sau gần nửa tháng thông báo, ngày 6-9, các cơ quan chức năng đã tiến hành cưỡng chế, giải tỏa công trình lấn chiếm hành lang sân vận động Đồng Nai của 16 hộ buôn bán, kinh doanh trái phép nơi đây.

 

[links()](ĐN)- Sau gần nửa tháng thông báo, ngày 6-9, Đội Quản lý trật tự đô thị, UBND và Công an phường Tân Hiệp, cùng Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai đã phối hợp tiến hành cưỡng chế, giải tỏa các công trình lấn chiếm hành lang sân vận động Đồng Nai của 16 hộ buôn bán, kinh doanh trái phép tại đây.

Cưỡng chế
Cưỡng chế giải tỏa, tháo dỡ công trình lấn chiếm hành lang sân vận động Đồng Nai làm nơi buôn bán kinh doanh trái phép

Như báo Đồng Nai đã từng phản ảnh, tình trạng biến hành lang sân vận động Đồng Nai thành “phố nhậu” đã diễn ra từ nhiều năm nay. Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng cũng đã nhiều lần tiến hành cưỡng chế, giải tỏa, song vẫn không ngăn chặn được.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó giám đốc Trung tâm cho biết, sau khi cưỡng chế, trung tâm sẽ cho đóng cọc, rào dây kẽm gai tạm thời 800 mét quanh khu vực hành lang sân vận động. Trung tâm cũng đề nghị Sở Văn hóa – thể thao và du lịch kiến nghị UBND tỉnh cho lập khu vui chơi giải trí thiếu nhi, đặt các máy tập thể dục ngoài trời để phục vụ nhân dân ở đây và cũng để ngăn ngừa các hộ trên tiếp tục lấn chiếm kinh doanh trái phép.

Một số hình ảnh cưỡng chế, giải tỏa lấn chiếm trái phép hành lang sân vận động Đồng Nai

Tin và ảnh: Phương Liễu

Tin xem nhiều