Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao thông thông suốt, trật tự xã hội được đảm bảo

11:09, 02/09/2018

Theo thông tin của Công an tỉnh, trong 2 ngày nghỉ lễ (1 và 2-9), tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững. Toàn tỉnh không xảy ra vụ việc nào gây ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Theo thông tin của Công an tỉnh, trong 2 ngày nghỉ lễ (1 và 2-9), tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững. Toàn tỉnh không xảy ra vụ việc nào gây ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tại các địa điểm vui chơi công cộng, lực lượng công an đã chủ động ứng trực nên không để xảy ra vi phạm liên quan đến an ninh trật tự. Trên địa bàn tỉnh cũng không xảy ra các vụ tụ tập đông người. Tuy nhiên, trong các ngày nghỉ lễ đã xảy ra một số vụ vi phạm pháp luật, trong đó có 2 vụ giết người.

Trên các tuyến giao thông, lực lượng công an cũng chủ động phân luồng, phân tuyến nên không để xảy ra ùn tắc, giao thông trên các tuyến đường ở TP.Biên Hòa và khu vực lân cận thông suốt. Ở quốc lộ 1 đoạn qua Đồng Nai, xe cộ đưa người dân đi chơi lễ đông nườm nượp, đặc biệt là tuyến quốc lộ 51, lượng xe từ TP.Hồ Chí Minh đi Bà Rịa - Vũng Tàu tăng đột biến nhưng các phương tiện di chuyển thuận lợi, an toàn.

Tại bến phà Cát Lái, lượng hành khách qua phà ngày 1-9 đạt khoảng 75 ngàn người/ngày. Ngày 2-9 đông hơn với khoảng 100 ngàn lượt hành khách chủ yếu từ bờ TP.Hồ Chí Minh qua huyện Nhơn Trạch. Bến phà đã dự phòng 9 chiếc phà loại 100-200 tấn chở khách để hành khách không phải đợi lâu. Dự báo vào ngày cuối của đợt nghỉ lễ, hướng từ Nhơn Trạch qua TP.Hồ Chí Minh lượng khách đi phà sẽ tăng cao, đơn vị đã chủ động lên phương án để phục vụ vận chuyển hành khách.       

T.Danh - THải

 

Tin xem nhiều