Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm cho thế giới sạch hơn bằng những việc làm thiết thực

05:09, 22/09/2018

(ĐN) – Đó là một trong những nội dung mà Phó bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Nhàn nhấn mạnh tại lễ phát động hưởng ứng chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" năm 2018 diễn ra ở Trường tiểu học Lang Minh (huyện Xuân Lộc) vào sáng ngày 22-9.

 

(ĐN) – Đó là một trong những nội dung do Phó bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Nhàn nhấn mạnh tại Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2018 diễn ra ở Trường tiểu học Lang Minh (huyện Xuân Lộc) vào sáng 22-9.

Đại diện Tỉnh đoàn và Bí thư Đảng ủy xã Lang Minh trao quà cho các gia đình chính sách (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)
Đại diện Tỉnh đoàn và Bí thư Đảng ủy xã Lang Minh trao quà cho các gia đình chính sách (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Phó bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Nhàn cũng kêu gọi các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh bằng nhiều hình thức, tiếp tục tìm hiểu, tuyên truyền sâu rộng về Luật Bảo vệ môi trường, Chiến lược bảo vệ môi trường, Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đồng thời tham gia và kêu gọi sự tham gia của các tầng lớp nhân dân trong các hoạt động ra quân bảo vệ môi trường, giải quyết những vấn đề bức xúc liên quan đến môi trường trên địa bàn, đơn vị; phát hiện và biểu dương kịp thời các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có nhiều thành tích trong bảo vệ môi trường…

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao 1 căn nhà nhân ái cho gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn; công trình thanh niên “Trồng 300 cây Hoàng Yến” cho Huyện đoàn Xuân Lộc; trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuân Lộc; 20 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân; 10 phần quà cho gia đình chính sách; 30 nón bảo hiểm và 1.000 cuốn tập cho học sinh. Hội đồng Đội tỉnh trao một công trình măng non “Khu vui chơi thiếu nhi” và 10 chiếc xe đạp cho học sinh Trường tiểu học Lang Minh… với tổng trị giá khoảng 230 triệu đồng.

Sau lễ phát động, đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng như: trồng cây xanh, thu gom rác thải trên tuyến đường Lang Minh – Xuân Đông; khánh thành khu vui chơi thiếu nhi, hội thi vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ môi trường…

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều