Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhu cầu mua sắm tăng cao vào dịp lễ 2-9

03:09, 02/09/2018

(ĐN) - Trong 2 ngày cuối tuần của dịp lễ 2-9, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP.Biên Hòa, như: Co.op Mart Biên Hòa, Lotte Mart Đồng Nai, BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp,... tăng cao.o.

 

(ĐN) - Trong 2 ngày cuối tuần của dịp lễ 2-9, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP.Biên Hòa, như: Co.op Mart Biên Hòa, Lotte Mart Đồng Nai, BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp,... tăng cao.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Co.op Mart Biên Hòa vào dịp 2-9.
Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Co.op Mart Biên Hòa vào dịp 2-9.

Tại Co.op Mart Biên Hòa, lượng khách tăng khoảng 40% so với ngày thường. Co.opmart Biên Hòa đang có chương trình “Tự hào hàng Việt 21 năm đồng hành” với hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến ngày 5-9. Hệ thống các siêu thị BigC và Lotte Mart tại Đồng Nai cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khá đông người tiêu dùng.

Khu hàng outlet với nhiều sản phẩm được bán giá ưu đãi tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Khu hàng ưu đãi giá tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao thu hút đông người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Theo đại diện của Lotte Mart, lượng khách đến mua sắm tại đây trong dịp cuối tuần tăng gấp đôi so với ngày thường và tăng khoảng 12% so với cùng dịp 2-9 năm ngoái. Còn tại hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao đang được tổ chức ở Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, lượng khách đến cũng tăng cao. Trong đó, các gian thực phẩm, đồ mỹ nghệ, khu hàng outlet,... được nhiều người quan tâm.

Tin, ảnh: Hoàng Hải

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích