Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tiếp xúc cử tri chuyên đề với giáo viên mầm non

06:09, 14/09/2018

(ĐN) - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn cho biết, vào đầu tháng 10 tới đây, HĐND tỉnh sẽ tiếp xúc cử tri chuyên đề với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh. 

 

(ĐN) - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn cho biết, vào đầu tháng 10 tới đây, HĐND tỉnh sẽ tiếp xúc cử tri chuyên đề với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non công lập và ngoài công lập để nắm bắt xem các chính sách, chế độ đã được thực hiện như thế nào; những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị giải pháp sắp tới.

 Các trẻ được chăm sóc tại Trường mầm non Hướng Dương (TP.Biên Hòa). (Ảnh: TL)
Giáo viên Trường mầm non Hướng Dương (TP.Biên Hòa) hưỡng dẫn các bé tập vẽ. (Ảnh: TL)

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 898 cơ sở giáo dục mầm non. Dự kiến, sẽ có 180 cử tri là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non thuộc các huyện: Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Thống Nhất, Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa được tham dự buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề này.

Địa điểm tiếp xúc cử tri đượctổ chức tại huyện Long Thành (gồm: Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ) và tại huyện Trảng Bom (gồm: Trảng Bom, Thống Nhất, Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa). Mỗi cụm có 90 cử tri tham dự, trong đó có 50% cử tri trong các cơ sở công lập và 50% cử tri cơ sở ngoài công lập.

Phương Hằng

Tin xem nhiều