Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy lớn tại 3 công ty chế biến gỗ ở phường Tân Hòa

07:10, 25/10/2018

(ĐN) – Khoảng 20 giờ, tối 24-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh nhận được tin báo có vụ cháy tại chi nhánh của Công ty TNHH thương mại và sản xuất lâm sản Ba Thanh chuyên sản xuất ván ép melamine nằm trên địa bàn KP4, phường Tân Hòa (TP.Biên Hòa).

 

(ĐN) – Khoảng 20 giờ tối 24-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh nhận được tin báo có vụ cháy tại chi nhánh của Công ty TNHH thương mại và sản xuất lâm sản Ba Thanh chuyên sản xuất ván ép melamine nằm trên địa bàn KP4, phường Tân Hòa (TP.Biên Hòa).

abc
Hiện trường vụ cháy đêm 24-10 (Ảnh: Khắc Thiết)

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã điều 15 xe chuyên dụng (trong đó có 8 xe chữa cháy) từ các Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực: Biên Hòa, Trảng Bom và Công an TP.Biên Hòa đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

abc
Đến sáng nay 25-10, lực lượng PCCC vẫn phải tiếp tục phun nước làm mát để tránh gây cháy trở lại (Ảnh: Khắc Thiết)

Do lửa cháy lớn, vật liệu trong xưởng dễ bắt lửa nên đám cháy bùng phát nhanh và lan sang 2 xưởng của Công ty TNHH MTV Phạm Phương Anh và Công ty TNHH Đại Phát Lộc kế bên, diện tích đám cháy lên đến 2.500 m2. Đến sáng nay 25-10, ngọn lửa đã tắt nhưng do đám cháy lan ra trên diện rộng nên lực lượng chức năng vẫn phải tiếp tục phun nước làm mát để tránh gây cháy trở lại.

abc
Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo dập tắt đám cháy (Ảnh: Khắc Thiết)

Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi xưởng sản xuất của 3 công ty nói trên. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Minh Thành – Văn Tài

 

Tin xem nhiều