Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Hội chợ hàng Việt về nông thôn

04:10, 29/10/2018

(ĐN)- Tối 28-10, tại Trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với UBND huyện tổ chức lễ khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn năm 2018.

 

(ĐN) - Tối 28-10, tại Trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với UBND huyện tổ chức lễ khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn năm 2018.

Hội chợ đã thu hút rất đông bà con tham gia
Hội chợ đã thu hút rất đông bà con tham gia

Phiên chợ thu hút 40 gian hàng của 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia bày và bán các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như: đồ gia dụng, thực phẩm, may mặc, mỹ phẩm,…Hầu hết các mặt hàng đều được bán giảm giá từ 10-30% so với giá thị trường. Cũng trong các hoạt động của phiên chợ, người tham gia còn được thưởng thức các chương trình văn nghệ do Đoàn ca múa nhạc Đồng Nai biểu diễn.

Tại hội chợ còn có các tiết mục văn nghệ do Đoàn ca múa nhạc Đồng Nai biểu diễn
Tại hội chợ còn có các tiết mục văn nghệ do Đoàn ca múa nhạc Đồng Nai biểu diễn

Được biết, trong những tháng cuối năm 2018, Sở Công thương dự kiến sẽ tổ chức 4 phiên chợ công nhân, 9 phiên chợ hàng Việt về nông thôn và 16 chuyến hàng Việt về các nhà máy và khu công nghiệp phục vụ công nhân. Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Thống Nhất dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 30-10.

                               Tin ảnh: Nguyễn Hậu

Tin xem nhiều