Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều trải nghiệm du lịch mới tại thác Mai

08:10, 06/10/2018

(ĐN) - Thác Mai - bàu nước sôi (huyện Định Quán) từ lâu được biết đến với cảnh quan nguyên sơ, hệ sinh thái phong phú, hầu như chưa hề có sự tác động của con người, trong đó có khu vực bàu nước sôi. Đây là hồ nước nóng tự nhiên với diện tích rộng 7 hécta.

(ĐN) - Thác Mai - bàu nước sôi (huyện Định Quán) từ lâu được biết đến với cảnh quan nguyên sơ, hệ sinh thái phong phú, hầu như chưa hề có sự tác động của con người, trong đó có khu vực bàu nước sôi. Đây là hồ nước nóng tự nhiên với diện tích rộng 7 hécta. Tại đây, du khách sẽ được thỏa thích ngâm mình dưới dòng nước khoáng nóng ấm trong hồ khoáng, tắm bùn thiên nhiên…

Những năm gần đây, địa điểm này ngày càng thu hút du khách, đặc biệt là giới trẻ đến tham quan, tìm hiểu thiên nhiên, thực hiện các tour đi bộ, đạp xe xuyên rừng. Nhiều trải nghiệm du lịch mới tại đây cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm, trong đó có loại hình du ngoạn bàu nước sôi bằng xuồng hơi, tham quan rừng Thác Mai bằng xe máy cày... Đây là những trải nghiệm thú vị, giúp cho chuyến tham quan tại thác Mai thêm phần hào hứng, mới lạ.

Giá vé tham khảo để thuê xuồng hơi du ngoại bàu nước sôi từ 200 ngàn đồng/xuồng/giờ, mỗi xuồng chở được tối đa 3 người. Trong khi đó, giá tham gia tour trải nghiệm rừng trên xe máy cày vào khoảng 600 ngàn đồng - 1,2 triệu đồng/xe tùy vào tham quan, mỗi xe máy cày chở khoảng 10 người.

Hải Quân

Tin xem nhiều