Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tổ chức đấu giá góc ngã tư Tân Phong làm khu phức hợp

10:10, 17/10/2018

(ĐN) - Ngày 17-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi làm việc với UBND TP.Biên Hòa cùng các sở, ngành rà soát quy hoạch khu vực ngã tư Tân Phong.

 

(ĐN)- Ngày 17-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh khi làm việc với UBND TP.Biên Hòa cùng các sở, ngành rà soát quy hoạch khu vực ngã tư Tân Phong đã giao Sở Tài nguyên - môi trường rà soát lại nguồn gốc đất tại khu vực Trung tâm y tế dự phòng Đồng Nai, cây xăng Tín Nghĩa kéo dài tới khu vực đất của một đơn vị công an. Trung tâm phát triển quỹ đất Đồng Nai sẽ tổ chức thu hồi và đấu giá.

abc
Cây xăng Tín Nghĩa nằm ở khu vực vòng xoay Tân Phong

Khu vực đất này có diện tích khoảng 1,7 hécta, phần lớn do các đơn vị nhà nước quản lý. Việc đấu giá đất khu vực này nhằm chỉnh trang đô thị và tăng cường hiệu quả sử dụng đất.  Khu vực này được quy hoạch xây dựng khu phức hợp gồm trung tâm thương mại, nhà ở và văn phòng.

Lãnh đạo tỉnh cũng giao UBND TP.Biên Hòa cùng Sở Xây dựng kiểm soát năng lực của nhà đầu tư tham gia đấu giá để tránh tình trạng sau khi đấu giá xong nhà đầu tư rào tôn chờ sang nhượng lại.

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều