Báo Đồng Nai điện tử
En

Thí sinh Phạm Thị Nam đạt giải Nhất Hội thi tuyên truyền xây dựng phong cách, tác phong người đứng đầu

07:10, 05/10/2018

(ĐN) - Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, trưa 5-10, Hội thi tuyên truyền về "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2018 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức đã bế mạc.

 

(ĐN) - Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, trưa 5-10, Hội thi tuyên truyền về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức đã bế mạc.

Thí sinh Phạm Thị Nam đạt giải nhất
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Thị Nam

Kết quả, trong tổng số 33 thí sinh dự thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Thị Nam, Hiệu trưởng Trường THCS Tam Phước (TP.Biên Hòa); giải Nhì cho 2 thí sinh: Bùi Thị Mai Xoan, Phó hiệu trưởng Trường T.H Hòa Bình (TP.Biên Hòa) và Trần Thị Thắm, giáo viên Trường mầm non Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc); giải Ba cho 3 thí sinh: Nguyễn Thị Hải Yến (giáo viên Trường mầm non Xuân Lộc, huyện Xuân Lộc), Phí Thị Thu Hằng (Phó bí thư chi bộ Trung tâm Văn miếu Trấn Biên) và Lê Văn Thành (Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh TX.Long Khánh). Ngoài ra, có 10 thí sinh được trao giải khuyến khích.

Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, nhiều thí sinh dự thi đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, nội dung thi thể hiện sâu sắc tình cảm, sự biết ơn, lòng kính trọng vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu. Trong đó, nhiều bài thi có sự liên hệ thực tế bằng những việc làm cụ thể của bản thân và những tấm gương điển hình tiên tiến trong quá trình xây dựng phong cách, tác phong của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên, tạo nhiều cảm xúc cho người nghe.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định, thông qua hội thi, việc xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ ngày càng lan tỏa, tạo ra những chuyển biến tích cực hơn nữa đối với mỗi cán bộ, đảng viên trong từng lĩnh vực công tác, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng trong sạch vững mạnh.

  Phương Hằng

 

Tin xem nhiều